ARTICLE

บทความเกี่ยวกับนวัตกรรมการเคลือบแก้วที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งโดยมีต้นกำเนินจากประเทศญี่ปุ่น ก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการเคลือบแก้วสามารถศึกษาได้จากบทความต่างๆ รวมถึงการตรวจวัดคุณภาพของน้ำยาเคลือบแก้วและการรับรองคุณภาพจากสถาบันต่างๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดในการปกป้องและให้ความเงางามกับสีรถยนต์ที่คุณรัก

เคลือบแก้วรถยนต์ระบบพ่น NANONIX DIAMOND รถ Ferrari 458

ผลงานเคลือบแก้วเซรามิก NANONIX C7 จากประเทศญี่ปุ่น

แนะนำขั้นตอนการเคลือบแก้วรถยนต์ NANONIX Ceramix Zeal 9H โดยมืออาชีพ

มั่นใจได้ในคุณภาพผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว NANONIX® ผ่านการรับรองความแข็งระดับ 9H โดย SGS เป็นที่เรียบร้อย (สถาบันตรวจสอบและรับรองคุณภาพระดับโลก) NANONIX® has been officially tested and certified by SGS (the world's largest and leading inspection, verification, testing and certification. Official Document from SGS Test Report: 9H Pencil Hardness NANONIX® ✔️Approved ✔️Tested ✔️Verified ✔️Certified by SGS : The world's largest & leading inspection

นวัตกรรมพ่นเคลือบเซรามิคภายในรถยนต์ NONONIX® CERAMIC 2K - NANONIX® PRESTIGE ฟื้นฟูพร้อมเคลือบปกป้องภายในรถยนต์และห้องเครื่อง www.nanonix-th.com

ระยะเวลาการปกป้องและติดทนนานของชั้นฟิล์มแก้วถือเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญ ทีจะสามารถบ่งบอกคุณภาพของน้ำยาเคลือบแก้ว โดยผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว NANONOIX สามารถเคลือบปกป้องผิวสีรถยนต์พร้อมให้ความเงางามได้ยาวนานนับปี ในสภาพการใช้งานจริง สามารถทนต่อแสงแดด ความร้อน รวมถึงฝน การล้างรถ โดยเคลือบแก้วจะไม่หลุดออก ทนทานต่อทุกสภาพภาวะบนท้องถนน

ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วชนิดถาวร NANONIX PRESTIGE เมื่อปล่อยทิ้งไว้ให้ทำปฏิกริยากับอากาศจะแข็งเป็นเนื้อแก้ว ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของเนื้อแก้ว NANONIX PRESTIGE ที่มีความแข็งระดับ 9H

ทดสอบประสิทธิภาพของความเงา และการฟื้นฟูสภาพสีรถของเคลือบแก้วระบบพ่นชนิดถาวร NANONIX CERAMIC 2K โดยทดสอบพ่นกับฝากระโปรงจะเห็นได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนของผิวสีรถด้านที่พ่นเคลือบแก้ว และด้านที่ไม่ได้พ่นเคลือบแก้ว

ทดสอบความแข็งระดับ 9H ของชั้นฟิล์แก้ว NANONIX® ที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนขนแมวได้

ความเงางามที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นของผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วคริสตัล NANONIX  ด้วยการคิดค้นและพัฒนาเนื้อแก้วคริสตัลที่มีความเงางามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ NANONIX ที่สะกดทุกสายตาบนท้องถนน ให้ผู้คนหลงไหล อีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว NANONIX ให้รถของคุณเงางามเป็นตำนาน "MAKE YOUR CAR A LEGEND"

ทดสอบความหนาของชั้นฟิล์มแก้วต้องพิสูจน์ได้ด้วยการวัดค่า หลังจากเคลือบแก้วเซรามิค C7 NANONIX® ไปแล้วสามารถวัดค่าความหนาเพิ่มขึ้น 20 ไมครอนต่อ 1 รอบ

ประสิทธิภาพในการปกป้องน้ำ Hydrophobic Test ทดสอบระดับความนูนระดับ 139 องศา การเรียงตัวของหยดน้ำ ระบบการไล่น้ำ (น้ำไม่เกาะสีรถ) ความลื่นของผิวสีรถ

วิวัฒนาการของเคลือบแก้ว NANONIX ผ่านการรับรองโดยสถาบันที่เป็นที่ยอมรับระดับสากล อาทิเช่น SGS JIS โดยผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว NANONIX ผ่านการรับรองค่าความแข็งของชั้นฟิล์มแก้วในระดับ 9H ซึ่งเป็นค่าความแข็งที่สามารถปกป้องสีรถยนต์ได้ดี รวมถึงให้ความเงางามที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะโดยคิดค้นและผลิตโดยนักวิจัยจาก NANONIX Japan ประเทศญี่ปุ่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้